logo cty SG intergco 2

 

サイゴン国際グループ有限会社

 SAI GON INTERNATIONAL GROUP COMPANY LIMITED

 (SAIGON INTERGCO)

 

 

 

 

 

  • vi
  • ja
  • en

Hành trang cần thiết khi TTS sang Nhật làm việc.

Với mức hành lý giới hạn 30 – 40kg thì không cho phép các bạn mang quá nhiều đồ. Vì vậy, các bạn cũng nên cân nhắc những thứ nên và không nên mang theo. Tránh việc mang những thứ không cần thiết mà phải bỏ lại những thứ thiết yếu.

 

Cần chuẩn bị gì sang Nhật đầu tiên?

 

$1·  Giấy tờ cần thiết: Hộ chiếu và Vé máy bay

Đây là 2 thứ bắt buộc bạn phải có, và cũng đừng bỏ vào hành lý ký gửi. Chúng ta phải mang theo bên người.

$1·         Ảnh thẻ: Chụp ảnh lấy ngay bên Nhật khoảng 700 yên, không rẻ vì vậy bạn nên mang nhiều ảnh theo, đủ dùng trong vài năm. (Gồm ảnh: 3×4 và 4×6). Hoặc có thể lưu ảnh thẻ vào USB hay trên Internet để có gì in ảnh tại Nhật nếu cần.

 

 

Tiền

Đây là hành trang thiết yếu nhất khi sang Nhật. Bạn nên đổi ra tiền Yên. Vì mang tiền đô qua cũng sẽ rắc rối. Đổi tiền Yên thì nên đổi cỡ 10000 – 20000 là tiền 1000 yên để khi mua sắm hay đi xe bus dễ xử lý hơn. Mang theo bao nhiêu tùy hoàn cảnh.

Bạn nên đổi sang tiền yên trước khi sang Nhật

 

 

Quần Áo – Giày Dép

Nhật Bản có 4 mùa, Xuân – Hạ – Thu – Đông rõ ràng.

$1·         Mùa Xuân: từ khoảng tháng 3 – tháng 5

$1·         Mùa Hè: từ khoảng tháng 6 – tháng 8

$1·         Mùa Thu: từ khoảng tháng 9 – tháng 11

Mùa Đông: từ khoảng tháng 12 – tháng 2
Vậy chuẩn bị quần áo sao cho hợp lý?
Các bạn nên mang quần áo mùa thu, quần áo rét và một ít quần áo mùa hè (Vì Nhật Bản lạnh hơn miền Bắc Việt Nam). Quần áo rét nên mang theo vừa đủ mặc trong thời gian đầu, thời gian sau các bạn mua sắm thêm nó phù hợp với thời tiết tại Nhật Bản
Về giày dép, ở Nhật Bản người dân thường xuyên đi bộ và đi xe bus nên các bạn chú ý nên mang theo một đôi giày thể thao để thuận tiện cho việc đi lại. Và cũng chuẩn bị đôi dép mang trong nhà,

Không nên mang quá nhiều quần á

Vật dụng cá nhân

 

Đa số người từ Việt Nam qua thường mang theo dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng và nhiều thứ chất lỏng khác. Việc này nói chung không có vấn đề gì nhưng không nên mua nhiều vì sẽ làm nặng hành lý. Chỉ nên mua cho vừa đủ dùng tháng đầu và sau đó có thể mua tại Nhật cũng không sao.

Thuốc uống

Khi mới sang Nhật Bản, do chưa quen đồ ăn (Vì thường là hải sản) và thời tiết bên Nhật nên một số rất dễ bị dị ứng. Vì vậy các bạn nên mang theo thuốc chống dị ứng, thuốc đầy bụng khó tiêu, thuốc chống nhiệt. Ngoài ra cũng nên mang theo một số loại thuốc thông thường như thuốc cảm cúm, đau đầu, đau bụng…để dùng trong thời gian đầu.

Thức ăn

Mang theo một số thức ăn khô và đồ gia vị để phục vụ những ngày đầu chưa quen hay chưa đi mua sắm được tại Nhật.

事務所

サイゴン国際グループ有限会社

住所:24/8 Tran Ngoc Dien、Thao Dien、第2地区、ホーチミン市

教えてください:(84.028)3744.5221 - ファックス:(84.028)3744.5223

事務所

住所:8 Hai Ba Trung、An Hoi、 Ben Tre、Ben Tre Province

電話番号:0857 479 379